CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh +84 986 687 612 info@telsky.vn

Dịch vụ SEO từ khóa lên top 100% chuyên nghiệp, uy tín nhất

Trang Chủ Dịch vụ SEO từ khóa lên top 100% chuyên nghiệp, uy tín nhất
Seo web giá rẻ

Dịch vụ SEO từ khóa lên top 100% chuyên nghiệp, uy tín nhất

Dịch vụ SEO từ khóa là một trong những dịch vụ được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng, nhằm tiếp cận được lượng lớn khách hàng vào website của mình. Việc tối ưu từ khóa ở website sẽ giúp cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Vậy SEO từ khóa là làm những gì? Có lợi ích gì mang lại? Ở bài viết này, Telsky sẽ giới thiệu đến các bạn tất tần tật về dịch vụ SEO từ khóa. Chúng ta hãy cùng theo dõi nhé!!

dịch vụ seo từ khóa của Telsky

SEO từ khóa là gì?

Trước khi chúng ta tìm hiểu khái niệm SEO từ khóa là gì. Chúng ta cùng phân tích xem từ khóa là gì nhé.

Từ khóa là gì?

Từ khóa là một cụm từ đại diện cho bài viết, giúp đưa nội dung đến gần hơn với người dùng khi họ thực hiện tìm kiếm.

Hiểu đơn giản từ khóa là những cụm từ mà người dùng gõ vào thanh công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo để tìm kiếm những sản phẩm/ dịch vụ họ cần.

SEO từ khóa là gì?

SEO từ khóa là quá trình tối ưu các kỹ thuật SEO Onpage, SEO Offpage của trang web dựa trên các từ khóa mục tiêu theo tiêu chuẩn của các công cụ tìm kiếm, với mục đích đưa từ khóa của bạn lên top đầu khi người dùng thực hiện tìm kiếm.

SEO từ khóa là bước quan trọng bậc nhất để quyết định thứ hạng của website.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ SEO từ khóa

Lợi ích có lẽ là quan trọng nhất với các doanh nghiệp. Đó là thu hồi vốn nhanh ( tăng ROI). Ngoài ra SEO từ khóa còn giúp:

Tiết kiệm tối đa chi phi quảng cáo

Như các bạn đã biết 4 vị trí đầu tiên google ưu tiên cho nhà chạy quảng cáo, giúp họ tiếp cận được khách hàng nhanh nhất. Nhưng không đồng nghĩa rằng cứ chạy quảng cáo là có khách và có thể bù lời từ chính quảng cáo đó, những lúc doanh nghiệp hết tiền thì coi như không có khách. Nhưng với SEO từ khóa lên top thi ngược lại mang lại khách hàng ổn định lâu dài, không sợ bị hết tiền khi chạy quảng cáo.

Tăng lượng truy cập website 1 cách tự nhiên bền vững

Khi web của khách hàng mạnh có nhiều từ khóa lọt vào top 10 thậm chí top 5, điều đó giúp cho web có độ trust ổn, tăng lượng views một cách tự nhiên qua đó giúp tăng doanh số bán hàng.

Với nhiều từ khóa có lượt tìm kiếm lớn mang lại nhiều chuyển đổi cao, điều đó mang lại cho doanh nghiệp nhiều doanh thu ổn định.

Giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt nhất

Một trong những hành vi cho người dùng Google đó là mục đích từ khóa, chỉ những người thực sự quan tâm đến những vấn đề về thông tin xã hội, sản phẩm hay dịch vụ sẽ tìm kiếm các thông tin liên quan đến những vấn đề họ muốn tìm hiểu.

Khi đó, bạn đẩy được những bài viết có chứa từ khóa người dùng tìm hiểu sẽ góp phần cung cấp thông tin, thuyết phục người dùng sử dụng những sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Đẩy SEO từ khóa giúp thu hút lượng truy cập website và tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt nhất.

Các loại từ khóa trong SEO

Theo thống kê mới nhất, cứ mỗi giây Google có thể xử lý 100.000 lượt tìm kiếm dựa trên các tìm kiếm từ khóa mà người dùng truy vấn. Nhờ vào các thuật toán của Google nên công cụ tìm kiếm nhanh chóng hiểu được người dùng muốn gì và giúp họ tìm kiếm nội dung phù hợp.

Vì thế chọn từ khóa phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến.

Người làm SEO sẽ phân tích từ khóa tiềm năng, chọn ra các bộ từ khóa phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất. Dưới đây là các dạng từ khóa SEO:

Từ khóa phân theo số lượng

Từ khóa có từ 1-3 từ sẽ gọi là từ khóa ngắn. Từ khóa chứa 4-6 từ gọi là từ khóa dài

Từ khóa dài

Là cụm từ khóa thường dc mô tả nhu cầu của người dùng. Những keyword này có tính bao quát cao, đa dạng nội dung hơn những keyword ngắn. Với những từ khóa đuôi dài sẽ giúp người tìm kiếm truy vấn kết quả nhanh chóng hơn.

image 37 - dịch vụ seo từ khóa

Từ khóa dài thì có lượng tìm kiếm ( search volume) thấp hơn từ khóa ngắn. Nhưng bù lại nó lại đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm chính xác nhất từ người dùng.

Từ khóa ngắn

Những từ khóa này thường được dùng làm từ khóa chính và điều tiết bài viết để thêm những từ khóa liên quan khác. Vì thế từ khóa ngắn có search volume rất cao và đương nhiên tính cạnh tranh cũng cao.

image 38 - dịch vụ seo từ khóa

Từ khóa phân theo ý định tìm kiếm

Tìm kiếm thông tin ( Information keyword)

Information Keyword là những từ khóa mà người dùng sử dụng để tìm kiếm thông tin về một vấn đề, một lĩnh vực hay một sản phẩm nào đó. Những keyword này thường có độ dài trung bình hoặc dài và có chứa các từ như: là gì, cách, hướng dẫn, lợi ích,…

Từ khóa điều hướng ( Navigational Keyword)

Navigational Keyword là những từ khóa mà người dùng sử dụng để truy cập trực tiếp vào một website nào đó mà họ đã biết trước. Các keyword này thường có độ dài ngắn, có chứa tên thương hiệu, tên sản phẩm hay tên miền của website.

Tối ưu thứ hạng từ khóa điều hướng trang của bạn đóng vai trò rất quan trọng.

Từ khóa điều tra thương mại

Là những từ khóa mà người dùng sử dụng để tìm kiếm và so sánh các sản phẩm hay dịch vụ trước khi quyết định mua hàng. Những keyword này thường có độ dài trung bình hoặc dài, có chứa các từ như: so sánh, đánh giá, review, top, giá rẻ, tốt nhất,…

Từ khóa phân theo lĩnh vực kinh doanh

Từ khóa thương hiệu

Người dùng thường tìm các từ khóa này khi biết đôi chút thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm của bạn.

Từ khóa theo thuộc tính sản phẩm

Các từ khóa xác định thuộc tính sản phẩm là những keyword mô tả chi tiết về các đặc điểm của sản phẩm như màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng, chất liệu, chức năng,… Các từ khóa này giúp người dùng tìm kiếm các sản phẩm cụ thể theo nhu cầu và sở thích của họ.

Ví dụ: dịch vụ viết bài chuẩn SEO, Thiết kế website uy tín,..

Phân theo vị trí địa lý

Từ khóa phân loại theo mục tiêu địa lý là những từ khóa thể hiện vị trí địa lý cụ thể mà người dùng muốn tìm kiếm thông tin hoặc sản phẩm/ dịch vụ.

Người dùng tìm kiếm loại từ khóa này thường mong muốn xuất hiện các kết quả ở khu vực gần họ, hoặc vùng mà họ quan tâm.

Ví dụ như: Quán ăn ở Bắc Ninh, chơi gì ở Hạ Long,..

Từ khóa nhắm đến mục tiêu sản phẩm

Từ khóa nhắm mục tiêu sản phẩm là những từ khóa dùng để mô tả sản phẩm, dịch vụ cụ thể. Nó được người dùng tìm kiếm bằng những cụm từ liên quan đến một ngành hoặc một thương hiệu. Vì vậy, những từ khóa này thường cho thấy người dùng đang tìm kiếm cụ thể về một sản phẩm, ý định người dùng rất rõ ràng.

Ví dụ: xe máy Yamaha, điện thoại IP 15 pro, vé máy bay,..

Phân loại đối tượng khách hàng

Loại từ khóa này giúp bạn có thể nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Vì vậy, trước khi xây dựng bộ từ khóa dạng này bạn nên nghiên cứu kỹ khách hàng mục tiêu của mình là ai, tập trung vào những thông tin mà họ cần để lựa chọn từ khóa phù hợp với nhu cầu.

Ví dụ như: website bất động sản, xe đạp trẻ em, giày thể thao nữ,..

Các bước triển khai SEO từ khóa giúp lên top nhanh chóng

Tiếp nhận thông tin dự án từ khách hàng

Sau khi nhận được thông tin, tài liệu từ khách hàng. Telsky sẽ triển khai hệ thống quản lý. Kết nối, kiểm tra tài khoản: tài khoản quản trị website, Hosting, Google Search Console, Google Analytics,.

Lên kế hoạch phân tích và triển khai từ khóa

Nghiên cứu từ khóa

  • Xác định những mục tiêu chính và phụ trong chiến lược tiếp thị dài hạn của khách hàng.
  • Xác định sản phẩm, dịch vụ trọng tâm để xây dựng ra bộ từ khóa tổng hợp, bổ trợ cho nhau.

Thu hẹp danh sách từ khóa

Khi đã có được nguồn kết quả tốt từ bước nghiên cứu từ khóa, bạn bắt đầu thu hẹp danh sách từ khóa hiện có. Để xếp hạng cho các từ khóa, bạn có thể chọn các cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của mình, với lượng tìm kiếm tương đối cao và mức độ cạnh tranh với các đối thủ khác tương đối thấp.

Nghiên cứu từ khóa và nội dung từ đối thủ

  • Nghiên cứu đối thủ liên quan và nhu cầu của khách hàng
  • Sau đó so sánh với các đối thủ liên quan để đưa ra được chiến lược cạnh tranh thích hợp.

Hãy đảm bảo rằng bạn có thể làm tốt những thứ mà họ đang làm hoặc thậm chí là tốt hơn.

Xây dựng kế hoạch và tiến hành viết nội dung

Tạo lập content website chuyên nghiệp theo nguyên lý Inbound Marketing – tức là xây dựng mối quan hệ bền vững với độc giả bằng nội dung hữu ích, kết nối lâu dài với người đọc nhờ sự sáng tạo và thu hút trong bài viết của trang web

Tiến hành tối ưu OnPage

  • Cố gắng áp dụng nhiều phương pháp SEO tốt nhất có thể.
  • Sử dụng thẻ tiêu đề hấp dẫn, tối ưu hóa từ khóa và mô tả meta.
  • Cấu trúc nội dung qua việc sử dụng các tiêu đề và danh sách.
  • Đảm bảo rằng nội dung của bạn phù hợp với mục đích tìm kiếm và mang đến thông tin hữu ích cho người dùng.

Trao đổi lập báo cáo theo yêu cầu khách hàng

Telsky luôn theo dõi tình hình thứ hạng mỗi ngày. Duy trì thứ hạng từ khóa trong top 10 và liên tục đẩy từ khóa của bạn lên thứ hạng cao hơn

Qua việc theo dõi, Telsky đưa ra các đánh giá định kỳ, các giải pháp giúp phát triển website nhanh hơn.

Lập báo cáo hàng tuần để khách hàng nắm rõ được quá trình SEO từ khóa của mình

Hoàn thành dự án và thanh toán hợp đồng

Sau khi quá trình SEO từ khóa hoàn thành, Telsky đảm bảo các từ khóa SEO đã lọt top Google. Telsky sẽ hoàn tất dự án, phía khách hàng thanh toán mức phí theo như hợp đồng.

Kết luận

Bài viết này đã cung cấp các thông tin liên quan tới dịch vụ SEO từ khóa web cho doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu SEO từ khóa, hãy liên hệ ngay với Seowebtopgiare để được hỗ trợ tận tình, giúp trang web được nhiều người biết đến, tạo dựng thương hiệu trên môi trường Internet.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh

Số điện thoại: 84 986 687 612

Email: info@telsky.vn

Liên hệ

CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh

+84 986 687 612

343 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

+84 989 58 66 26

Số 6, Đường D5, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

+84 988 71 27 77

info@telsky.vn