CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh +84 986 687 612 info@telsky.vn

Thiết kế website trọn gói giá rẻ chỉ từ 2500k

Trang Chủ Thiết kế website trọn gói giá rẻ chỉ từ 2500k
Seo web giá rẻ

Thiết kế website trọn gói giá rẻ chỉ từ 2500k

Dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ của Telsky bao gồm: Domain, Hosting, lập trình, thiết kế, SEO,.. toàn bộ quy trình được chúng tôi xây dựng từ A-Z. Khách hàng chỉ cần theo dõi báo cáo được chúng tôi lên chi tiết sẵn, đến khi khách hàng hài lòng thì thôi.

thiết kế website trọn gói

Thiết kế website trọn gói là gì?

Thiết kế website trọn gói là dịch vụ cung cấp cho khách hàng một website hoàn thiện từ thiết kế đến các tính năng tích hợp, bao gồm: Thiết kế giao diện, đăng ký domain, hosting, bảo mật SSL, cấu hình quản trị website, SEO web, phát triển nội dung web… Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng 1 website hoàn thiện, chất lượng, chuyên nghiệp nhất,..

image 50 - thiết kế website trọn gói

Tại sao nên chọn làm dịch vụ trọn gói?

Dịch vụ thiết kế trọn gói thường hướng đến những khách hàng không chuyên về công nghệ, không có thời gian làm với nhiều bên.

Ngoài ra, phát triển website là 1 quy trình gồm nhiều bước trước khi được đưa vào sử dụng như các bạn vẫn truy cập. Bảo gồm:

  • Chuẩn bị mua Domain, thuê Hosting
  • Lên ý tưởng thiết kế ( design giao diện)
  • Hoàn thiện các tính năng

Nếu 1 bước nào gián đoạn sẽ khiến các bước tiếp theo không thể triển khai được. Vì vậy nếu bạn chọn nhiều đơn vị phụ trách từng giai đoạn, thì việc trao đổi, liên hệ giữa các bên sẽ gặp khó khăn khiến tiến độ công việc chậm hơn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói?

Xu hướng phát triển của thị trường kinh doanh trực tuyến và Marketing online đã kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế website của các công ty, doanh nghiệp ngày càng lớn.

Sở hữu 1 website chuyên nghiệp là lợi thế so với những đối thủ cạnh tranh. Khi doanh nghiệp bạn chọn dịch vụ thiết kế website trọn gói sẽ mang lại những lợi ích sau:

  • Xây dựng uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường
  • Tăng khả năng tiếp cận với tập khách hàng đầy tiềm năng
  • Nâng cao doanh thu và tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói đồng nghĩa với việc bạn không cần mất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm, lựa chọn những đơn vị riêng lẻ để triển khai từng phần của website.

Và hiển nhiên, chi phí bạn cần bỏ ra để thuê một đơn vị triển khai trọn gói tất cả các vấn đề trên sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc bạn thuê nhiều bên khác nhau.

Dịch vụ thiết kế web trọn gói sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình từ A-Z để bàn giao cho bạn một website hoàn thiện, đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn và yêu cầu của khách hàng.

Tạo tính đồng bộ cao, giảm thiểu tối đa các vấn đề phát sinh

Khi thuê 1 bên làm thiết kế trọn gói, với đội ngũ làm chuyên nghiệp thì các quy trình sẽ đảm bảo được tính đồng bộ, dễ dàng kiểm soát cả quá trình thiết kế

Chính vì sự đồng bộ cũng sẽ làm giảm thiểu tối đa các vấn đề phát sinh xảy ra.

Quá trình hỗ trợ dễ dàng nhanh chóng

Trong trường hợp bạn lựa chọn gói dịch vụ thiết kế website của nhiều đơn vị, đồng nghĩa với việc bạn sẽ cần làm việc với nhiều đội ngũ nhân viên của các bên khi cần hỗ trợ, backup nếu có phát sinh xảy ra.

Tuy nhiên đối với dịch vụ thiết kế web trọn gói, quá trình hỗ trợ khách hàng sẽ diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và đồng bộ hơn rất nhiều. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để liên lạc và chờ đợi trong khó chịu khi website đang gặp sự cố.

Những dịch vụ khi khách hàng sử dụng trong dịch vụ thiết kế trọn gói của Telsky

Khi bạn chọn gói dịch vụ tại Telsky, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp cho toàn bộ quá trình xây dựng website của bạn. Để các bạn hiểu hơn về dịch vụ thiết kế website trọn gói của Telsky, chúng tôi giới thiệu những dịch vụ mà chúng tôi sẽ hỗ trợ.

Tư vấn và cung cấp Hosting với tên miền phù hợp

Để sở hữu website thì bạn cần lựa chọn gói hosting cũng như tên miền phù hợp với thương hiệu hoặc ngày kinh doanh của mình,

Mọi người thường lựa chọn những gói hosting thậm chí là với mức giá cao, cấu hình server mạnh mẽ vì nghĩ nó sẽ giúp website “chạy nhanh” hơn, tuy nhiên việc load web còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác chứ không riêng gì hosting, chính vì vậy bạn chỉ cần chọn những hosting với mức giá phù hợp nếu nhu cầu sử dụng không cao.

Thiết kế website có giao diện riêng hoặc theo mẫu có sẵn

Chúng tôi có nhiều mẫu website với đa lĩnh vực, bạn có thể chọn phù hợp với sở thích. Sau đó chúng tôi sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn. Nếu bạn có mẫu thiết kế riêng, chúng tôi cũng dễ dàng design theo thiết kế của bạn, xây dựng giao diện hoàn toàn mới

Lập trình giao diện và các tính năng

Sau khi hoàn thành giao diện trên các công cụ thiết kế, khách hàng tiến hành xem qua, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành lập trình thành giao diện, đồng thời code thêm những tính năng theo yêu cầu của khách hàng.

Hoàn thiện website và chạy thử trên server demo, khách hàng tiến hành feedback để khắc phục những vấn đề còn chưa hoàn thiện.

Hỗ trợ gói SEO cho website

Không chỉ thiết kế trọn gói, chúng tôi còn hỗ trợ các bạn dịch vụ SEO website. Giúp bạn đẩy mạnh thứ hạng website và nhanh chóng tiếp cận được với người dùng

Bảo trì trọn đời, chăm sóc 24/7

Khi bạn đăng ký dịch vụ thiết kế website trọn gói của Telsky, website của bạn được đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ mãi mãi cho đến khi bạn chấm dứt hợp đồng thuê Hosting.

Tất cả các lỗi phát sinh do hệ thống web hay server đều được chúng tôi khắc phục nhanh và miễn phí

bảo trì trọn đời cho khách hàng

Liên hệ

CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh

+84 986 687 612

343 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

+84 989 58 66 26

Số 6, Đường D5, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

+84 988 71 27 77

info@telsky.vn