CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh +84 986 687 612 info@telsky.vn

Các dịch vụ SEO Website mà Telsky cung cấp cho khách hàng

Trang Chủ Các dịch vụ SEO Website mà Telsky cung cấp cho khách hàng
Seo web giá rẻ

Các dịch vụ SEO Website mà Telsky cung cấp cho khách hàng

Hiện nay các dịch vụ về SEO và xây dựng Website đang dần phổ biến nhưng không phải ai cũng biết về các vụ này. hãy cùng Telsky tìm hiểu về các dịch vụ này để giúp cho Web, Doanh nghiệp của bạn có một kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả và bền vững nhé.

1. Dịch vụ SEO Website từ khóa

Tối ưu các từ khóa chính, từ khóa mục tiêu theo tiêu chuẩn của Google về từng ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Với mục đích đưa các từ khóa đó lên trang nhất bảng xếp hạng tìm kiếm trên Google.

Ví dụ: từ khóa sản phẩm ( thạch đen sương sáo). từ khóa thương hiệu( thạch đen Cao Bằng)

– Seo từ khóa sẽ đỡ tốn nhiều thời gian hơn và chi phí cũng rẻ hơn so với Seo tổng thể. Từ khóa ngắn hơn việc lên top tìm kiếm sẽ nhanh hơn. Có thể giúp cho doanh nghiệp bán được hàng luôn.

Dịch vụ Seo Website của chúng tôi không chỉ tạm thời nâng cao vị trí của bạn trên các công cụ tìm kiếm, mà còn tạo ra hiệu ứng kéo dài để bạn có thể đạt được lưu lượng truy cập và doanh thu ổn định.

– Bên cạnh đó thì sẽ có sự cạnh tranh từ các đối thủ. Do từ khóa ngắn nên việc giữ top tìm kiếm sẽ khó hơn so với SEO tổng thể. Lượng tìm kiếm của người dùng cũng không được ổn định do từ khóa đó sẽ có những từ đồng nghĩa hoặc gần giống cũng được hiển thị.

Dich Vu SEO Website cua Telsky 2 - dịch vụ seo Website

2. Dịch Vụ SEO Website tổng thể

SEO tổng thể là dịch vụ SEO Website tất các từ khóa liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của mình. Nó sẽ bao gồm: từ khóa sản phẩm+từ khóa thương hiệu+từ khóa thông tin.

– Việc SEO tổng thể sẽ đưa nhiều từ khóa lên top cùng 1 lúc. Và các từ khóa liên quan tới từ khóa chính cũng sẽ được tiếp cận rộng hơn. Khi nhiều từ khóa lên top sẽ giúp cho website của bạn mạnh hơn, việc đứng top sẽ lâu hơn, ít bị ảnh hưởng hơn so với SEO từ khóa.

SEO tổng thể đưa nhiều từ khóa lên sẽ giúp lên Top các từ khóa, traffic ngày càng tăng đều đặn, khẳng định được thương hiệu trên Google và người dùng. Đưa sản phẩm, nội dung muốn truyền tải tới khách hàng nhanh hơn.

Dich Vu SEO Website cua Telsky - dịch vụ seo Website

3. Chiến lược xây dựng dịch vụ SEO Website của Telsky

Chiến lược SEO website lên top Google bền vững của chúng tôi luôn dựa trên sự phân tích Website bao gồm các bước sau:

  1. Tư vấn dịch vụ SEO miễn phí
  2. Nghiên cứu từ khóa
  3. Phân tích đối thủ
  4. Chiến lược xây dựng Backlinks
  5. Tối ưu Website và nội dung
  6. Mobile SEO
  7. Local SEO và SEO google map
  8. Phân tích tiếp thị web
  9. Báo cáo/ KPI
dich vu SEO WEBSITE - dịch vụ seo Website

4. Những điều mà Telsky muốn mang đến dịch vụ SEO Website cho doanh nghiệp.

– Các doanh nghiệp luôn CẦN một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO Website có uy tín, an toàn và sự bền vững. Sự uy tín làm việc có TÂMTẦM, sự chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu, từng bước. Mang lại một sự uy tín trong công việc.

– Cần đảm bảo an toàn SEO mũ trắng, không SEO mũ đen để Website lên top chuẩn. Nếu không rất dễ bị Google phạt, bài sẽ lâu lên top hơn nhưng sẽ mang lại sự an toàn và ổn định hơn rất nhiều.

– Sự bền vững khi đứng top cũng là điều rất quan trọng. Đó là cơ hội tiếp cận khách hàng trực tuyến và bán hàng. Liên quan trực tiếp với doanh số và công việc kinh doanh.

– Vậy nên bạn hãy thật tỉnh táo và lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO Website uy tín. Để mang lại hiệu quả kinh doanh và đưa sản phẩm của bạn rộng khắp.

– Chúng tôi ở đây để hỗ trợ bạn và các doanh nghiệp phát triển lành mạnh, an toàn. Mang lại doanh thu ổn định cho doanh nghiệp và mang lại khách hàng.

Dich Vu SEO Website cua Telky - dịch vụ seo Website

4. Quy trình SEO Website lên top Google của Telsky

B1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, thu thập thông tin về website, từ khóa mà khách hàng muốn thực hiện. Chuyên Viên của Telsky sẽ tư vấn dịch vụ cho khách hàng về các gói dịch vụ SEO Website.

B2: Chúng tôi sẽ lên kế hoạch SEO và báo giá cho khách hàng về dịch vụ cần thực hiện. Khách hàng thực hiện đặt cọc thanh toán 1 phần chi phí của gói dịch vụ cho chúng tôi.

B3: Thống nhất kế hoạch SEO và chi phí. Telsky sẽ chuyển bộ từ khóa chuẩn để bộ phận content thực hiện lên chủ đề, làm bố cục và viết nội dung chi tiết. Các nội dung cam kết được tối ưu, đạt chuẩn của Google, đảm bảo cung cấp thông tin hữu ích nhất cho khách hàng.

B4: Thực hiện tối ưu onpage trên Website, xây dựng Internal link hiệu quả để điều hướng và giữ khách hàng ở lại Website lâu hơn.

B5: Telsky sẽ thường xuyên cập nhật tình trạng và thứ hạng từ khóa, hiệu quả công việc cho khách hàng thông qua báo cáo riêng.

B6: Khách hàng tiến hành thanh toán chi phí dịch vụ SEO Website còn lại sau khi hoàn thành hợp đồng.

Tham khảo bảng giá dịch vụ SEO tại đây: Nhận ngay ưu đãi chương trình khuyến mãi trong năm 2023 của Telsky với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

————————————————————-

Liên hệ ngay với Telsky qua tin nhắn Message hoặc zalo để nhận được tư vấn, hỗ trợ. Để Website của bạn nâng thứ hạng, cải thiện hoạt động kinh doanh trực tuyến, đem lại doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ SEO Website của Telsky cam kết thực hiện SEO Uy tín- Chất lượng- Chuyên nghiệp.

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường thành công.

Liên hệ

CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh

+84 986 687 612

343 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

+84 989 58 66 26

Số 6, Đường D5, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

+84 988 71 27 77

info@telsky.vn