CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh +84 986 687 612 info@telsky.vn

Dịch vụ SEO TỔNG THỂ lên TOP uy tín số 1 Bắc Ninh

Trang Chủ Dịch vụ SEO TỔNG THỂ lên TOP uy tín số 1 Bắc Ninh
Seo web giá rẻ

Dịch vụ SEO TỔNG THỂ lên TOP uy tín số 1 Bắc Ninh

Dịch vụ SEO tổng thể là gì? Thông thường khi nghĩ tới SEO, các bạn sẽ chỉ nghĩ tới việc đưa website lên top. Nhưng không đơn giản như vậy, SEO còn có nhiều loại khác nhau. Có thể kể đến như: SEO từ khóa, SEO thương hiệu, SEO local, SEO tổng thể,.. Ở bài viết này, chúng mình sẽ tập chung chia sẻ với các bạn về SEO TỔNG THỂ

dich vu seo tong the Telsky min - seo tổng thể

Dịch vụ SEO tổng thể là gì?

SEO tổng thể là những thủ thuật nhằm cải thiện chất lượng website của bạn đối với Google, bao gồm rất nhiều yếu tố như: độ uy tín của website ( DR và UR), lưu lượng truy cập hàng tháng ( Traffic), thời gian tải trang,.. cùng nhiều yếu tố khác liên quan tới SEO Onpage và SEO Offpage.

Như vậy mục tiêu cuối cùng của dịch vụ SEO tổng thể đó là gia tăng sức mạnh của cả domain và website. Giúp trang web nhận được đánh giá cao hơn, Google sẽ căn cứ vào đó để tiến hành lập chỉ mục, thứ hạng website của bạn so với các đối thủ cùng lĩnh vực sẽ tốt hơn.

Với Telsky, mỗi dự án thành công không có nghĩa là SEO được website lên top với mỗi từ khóa cụ thể, mà còn phải có thứ hạng bền vững, lượng Traffic tăng trưởng đều, xây dựng tốt Branding, tối ưu hóa chuyển đổi – tăng doanh thu,..

image 1 - seo tổng thể
Dự án SEO website thachan.vn với Traffic tăng 323%

Tầm quan trọng của dịch vụ SEO tổng thể website

Tầm quan trọng của SEO tổng thể mang lại được Telsky chứng thực qua các dự án thực tế. Điều quan trọng nhất là việc cung cấp dịch vụ tốt và sản phẩm chất lượng.

Xây dựng thương hiệu tạo tiền đề phát triển bền vững.

Trong thời đại 4.0 – thời đại kỹ thuật số, việc doanh nghiệp chỉ thực hiện Marketing truyền thống, thì sẽ rất khó giới thiệu được sản phẩm hay dịch vụ của mình với khách hàng. Việc Marketing truyền thống rất giới hạn khách hàng.

9.7.2 - seo tổng thể
Construction site crane building a blue 3D text. Part of a series.

Với dịch vụ SEO tổng thể sẽ đưa các từ khóa thuộc website, các từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn lên thứ hạng tìm kiếm cao của Google. Với mỗi lượt tìm kiếm, website đứng top càng cao thì chứng to uy tín càng lớn. Theo 1 số nghiên cứu, hơn 60% người dùng lựa chọn các trang web từ top 1-5 thay vì tìm kiếm sang trang 2.

Vì vậy việc trang web của bạn lên top tìm kiếm của Google sẽ tăng được độ nhận diện, thu hút khách hàng và tạo cho khách hàng sự tin tưởng. Từng bước tạo lập được niềm tin, uy tín về sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp

Tạo ưu thế cạnh tranh vượt trội so với các đối thủ khác cùng lĩnh vực

Hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng bá bằng Ads. Hình thức chạy Ads có một đặc điểm hơn hẳn so với phương pháp SEO đó là cho doanh nghiệp thấy được kết quả rất nhanh chóng.

Thế nhưng để có được kết quả này, bạn cần phải có 1 nguồn vốn cực mạnh để chi trả cho Google. Và khi không chạy Ads thì website của bạn gần như biến mất, không còn thứ hạng cao nữa, làm giảm uy tín doanh nghiệp. Chưa kể đối thủ cũng có thể đưa ra mức giá cao hơn, để lấy vị trí cao hơn so với bạn.

Trong khi đó, với dịch vụ SEO tổng thể tuy không giúp bạn có kết quả ngay lập tức, những lại hỗ trợ doanh nghiệp của bạn về lâu dài. Thông qua việc tăng thứ hạng của các từ khóa về sản phẩm/ dịch vụ. Giúp cho website của bạn có nền tảng vững chắc, tích lũy các yếu tố tạo nên sức mạnh và uy tín về lâu dài. Kể cả khi không SEO nữa thì thứ hạng của bạn vẫn còn đó.

Thấu hiểu được rõ “customer insight” của doanh nghiệp

Nắm bắt ý định của khách hàng theo từng phân khúc khác nhau, giúp doanh nghiệp khai thác được nhiều khách hàng tiềm năng về cho doanh nghiệp.

Vì mỗi khách hàng đều có nhu cầu, mong muốn về sản phẩm/ dịch vụ khác nhau. Cũng như đặc điểm về mục đích tìm kiếm.. Nếu chỉ tập chung vào một vài đối tượng mục tiêu như chạy quảng cáo, doanh nghiệp rất dễ bỏ sót nhiều khách hàng có khả năng tìm kiếm sản phẩm/ dịch vụ thông qua các từ khóa mở rộng liên quan

Nhưng đối với dịch vụ SEO tổng thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp nghiên cứu các từ khóa để xây dựng nội dung liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ. Từ đó phạm vi khách hàng tiềm năng được mở rộng. Thu hút được càng nhiều khách hàng tiềm năng thì cơ hội phát triển doanh nghiệp càng tăng cao.

Tiết kiệm chi phí so với các kênh Marketing khác

Nhiều người nghĩ rằng bỏ ra khoảng 50 triệu chi phí cho SEO là quá lớn. Tuy nhiên nếu so sánh nó với Google Ads thì không đáng là bao. Vì sao lại như vậy, Telsky sẽ phân tích cho các bạn thấy ngay:

  • Thứ nhất quảng cáo của bạn sẽ bị giới hạn đối tượng tiếp cận. Có thể sẽ bỏ lỡ rất nhiều khách hàng tiềm năng
  • Thứ 2 là mỗi lượt click là bạn đã mất chi phí mặc dù họ chưa phải là khách hàng. Rất có thể đó chỉ là đối thủ cạnh tranh của bạn
  • Khi quảng cáo dừng, bạn sẽ không có thêm bất kỳ traffic hay contact nào tăng thêm
SEO tổng thể tiết kiệm chi phí hơn

Còn đối với SEO lại hoàn toàn khác. Với số tiền bạn bỏ ra 1 lần, không mất chi phí quảng cáo, đội ngũ SEO chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có kết quả bền vững không chỉ nhiều tháng mà thậm chí có thể nhiều năm sau đó

Hay như phát triển kênh tiktok, chi phí xây dựng không chỉ nội dung mà cần cả video. Và uy tín của tiktok thì tất nhiên chưa thể bằng Google được rồi.

Vì vậy mà dịch vụ SEO tổng thể nói riêng hay dịch vụ SEO nói chung vẫn là lựa chọn tối ưu mà hầu hết các doanh nghiệp vẫn đang tin tưởng sử dụng.

Lợi ích của dịch vụ SEO tổng thể

Domain mạnh hơn

Muốn giữ chân được khách hàng thì việc cung cấp dịch vụ tốt và sản phẩm chất lượng là điều quan trọng nhất. Nhưng trước đó, muốn khách hàng sẵn sàng bỏ tiền để sử dụng dịch vụ, bạn cần phải làm họ tin tưởng vào thương hiệu của bạn.

Website đứng top càng cao thì chứng tỏ uy tín bạn càng cao. Và hơn 60% người dùng sẽ ưu tiên lựa chọn các trang web ở top 1 – 5 thay vì sang tới trang tìm kiếm thứ 2.

Vì vậy khi mà thứ hạng website của bạn càng cao thì độ uy tín của bạn càng tăng.

Lưu lượng truy cập cao, tăng liên tục mỗi tháng

Khi hàng loạt từ khóa trang web của bạn được lên Top thì đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy website của bạn và thực hiện truy cập, điều này giúp gia tăng nguồn traffic cho website. Và nguồn traffic tự nhiên của bạn sẽ được duy trì và tăng trưởng liên tục ngay cả khi dịch vụ SEO dừng lại.

Để có được những kết quả như vậy, công việc SEO cần được thực hiện liên tục và bài bản. Bởi bản chất SEO là cạnh tranh từng ngày với đối thủ. Dù ngay cả khi đối thủ của bạn có đầu tư nhiều hơn thì Telsky cũng sẽ tiếp tục phát triển SEO toàn diện để bạn giữ vững vị thế đó và tiếp tục mang đến những nội dung chất lượng tiếp cận thêm nhiều tệp khách hàng tiềm năng.

Tối ưu giao diện web và trải nghiệm người dùng

Một điều tuyệt vời ở SEO so với các hình thức Marketing khác nữa là với SEO trang web của bạn không chỉ được tối ưu trải nghiệm thỏa mãn của con bot Google mà còn đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi được tối ưu toàn diện.

Tại Telsky, dịch vụ Audit website và tối ưu website là công việc quan trọng được thực hiện đồng thời trong quá trình xây dựng kế hoạch content nhằm đảm bảo website không còn bất kỳ lỗi nào, hỗ trợ tốt cho quá trình SEO.

Dịch vụ SEO tổng thể của Telsky có gì?

Tập chung trải nghiệm của khách hàng

Thông qua bộ từ khóa có giá trị và nội dung được xây dựng bởi đội ngũ có chuyên môn cao. Dẫn dắt khách hàng trở thành khách hàng tiềm năng, rồi thành khách hàng thực thụ của doanh nghiệp. Từ đó tiếp tục giới thiệu và quảng bá đến nhiều khách hàng khác.

Kỹ thuật SEO bài bản, đội ngũ SEO chuyên nghiệp

  • Quy trình triển khai dự án của Telsky bài bản, chuyên môn hóa theo từng khâu.
  • Cập nhật phương pháp phù hợp với từng loại ngành, lĩnh vực khác nhau

Nhờ vậy thúc đẩy dự án SEO đạt kết quả tốt trong thời gian ngắn nhất

Thứ hạng tăng trưởng bền vững

  • Telsky cam kết SEO không “mũ đen”, không SEO bẩn.
  • Chú trọng đầu tư vào kỹ thuật SEO “mũ trắng” rất an toàn với website
  • Tối ưu hóa giá trị mang đến cho khách hàng 1 cách bền vững nhất
9.7.3 - seo tổng thể

Chiến lược nội dung chất lượng

Telsky luôn chú trọng xây dựng nội dung chất lượng, độc nhất, không trùng lập, cung cấp nội dung cần thiết đến với người dùng.

Bài viết được xây dựng chuẩn SEO, hỗ trợ SEO website hiệu quả hơn. Những phương pháp SEO được nghiên cứu kỹ lưỡng, giúp doanh nghiệp năng cao tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng

Lên kế hoạch rõ ràng và báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng

  • Telsky lên kế hoạch thực hiện triển khai từng bước nhỏ nhất
  • Theo dõi tiến độ công việc chặt chẽ
  • Tiến hành báo cáo theo từng tuần, từng tháng, theo từng hạng mục rõ ràng
  • Mỗi công việc đều kết nối trực tiếp với khách hạng, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ.

Quy trình dịch vụ SEO tổng thể của Telsky

Xây dựng được hệ thống SEO cho đến khi đạt được kết quả như mong đợi cần phải có thời gian và nguồn lực. Quy trình SEO tổng thể của Telsky làm với 7 bước:

1. Phân tích giá trị của sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng

  • Phân tích và hiểu loại hình doanh nghiệp đang hoạt động
  • Khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp gồm những ai, đang làm công việc gì,..
  • Hiểu được insight của khách hàng và khả năng của doanh nghiệp
  • Đối thủ của chúng ta là ai? Mức độ cạnh tranh cao hay thấp

2. Phân tích từ khóa và hành vi tìm kiếm của người dùng Google

  • Xác định những gì khách hàng đang tìm kiếm trên Google
  • Phân loại mục đích tìm kiếm, khả năng chuyển đổi của mục đích tìm kiếm
  • Độ cạnh tranh với đối thủ
  • Sử dụng các công cụ như Keyword Tool, Keyword Explorer, Content Ẽplorer để tìm kiếm từ khoá.
  • Phân loại theo: Brand, Sản phẩm, Danh mục, Thông tin thi trường…
  • Xác định độ cạnh tranh của từ khoá.

3. Lên ý tưởng và xây dựng nội dung

  • Viết nội dung đúng với ý định tìm kiếm của người dùng
  • Cung cấp thông tin giúp người đọc giải quyết được vấn đề của họ, làm giảm tỉ lệ thoát trang
  • Điều hướng người đọc yêu thích thương hiệu hoặc tiến gần hơn với giao dịch
  • Xác định những gì người đọc muốn có trong bài viết —> lên outline bài viết.

4. Tối ưu website ( kỹ thuật và nội dung)

  • Website gặp lỗi kỹ thuật sẽ ảnh hưởng đến việc xếp hạng của Google. Vì vậy tối ưu website khá quan trọng
  • Sitemap, snippet, product structure… sẽ giúp Google đọc website tốt hơn
  • Internal link sắp xếp tốt, khoa học, ngăn nắp cũng giúp tăng trưởng thứ hạng website
  • Cài đặt những plugin hỗ trợ SEO
  • Tối ưu lại những bài viết đã có trên website

5. Xây dựng content chất lượng, chuẩn SEO

  • Viết bài với nội dung độc đáo, không sao chép, chuẩn SEO
  • Lập chỉ mục giúp Google dễ dàng phát hiện
  • Đặt Internal link các bài viết giúp tăng thứ hạng từ khóa
  • Đi backlink, đi bài PR, đặt Profile trên các website chất lượng cao, các diễn đàn lớn

6. Phối hợp các kênh Social Media ( facebook, instagram, twitter,..)

  • Có lượng traffic tốt từ những hệ thống Social Media hàng đầu. Bằng cách share những bài viết chất lượng cao trên tất cả các kênh
  • Share các bài viết vào các Group phù hợp, có giá trị với các thành viên trong Group ( tốt nhất là các Group cùng lĩnh vực)
  • Giúp khách hàng trải nghiệm trên Website, Google đánh giá chất lượng trải nghiệm thông qua Google Analytics.
  • Phối hợp đa kênh, tăng điểm chạm với Khách hàng để đạt kết quả kinh doanh chung của doanh nghiệp.

7. Đo lường, cải tiến, tối ưu kết quả

  • Kiểm tra thứ hạng từ khóa, Traffic ( Sử dụng Google Analytics, Google Search Console,… để thu thập dữ liệu), trải nghiêm của khách hàng, sự thay đổi trong kinh doanh..
  • Phân tích thứ hạng, traffic để cải tiến những điểm chưa đạt được như mong muốn
  • Tối ưu những kết quả tốt, giúp dịch vụ SEO tổng thể càng làm càng hiệu quả

Những lưu ý khi làm dịch vụ SEO tổng thể

Để đảm bảo thành công khi triển khai dịch vụ SEO tổng thể, có 1 số điều doanh nghiệp cần quan tâm:

1. Mục tiêu lớn dài hạn

Doanh nghiệp cần có mục tiêu lớn và dài hạn, mong muốn dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh. Việc chiếm lĩnh thứ hạng trên Google, cũng như chiếm lĩnh tâm trí khách hàng, cần sự đầu tư về nguồn lực và thời gian đủ lâu.

2. Chuyên nghiệp ngay từ đầu

“Thất bại trong chuẩn bị chính là chuẩn bị cho thất bại”

Quá trình SEO tổng thể cần có 1 kế hoạch cụ thể, dài hạn ngay từ đầu để cuối cùng cho kết quả tốt nhất

3. Theo dõi sát đối thủ và thị trường

Đối thủ không ngồi yên và thị trường thì luôn thay đổi và cạnh tranh khốc liệt. Doanh nghiệp luôn phải cập nhập thông tin đối thủ và thị trường để có giải pháp thích ứng tốt nhất.

Doanh nghiệp của bạn có cần dịch vụ SEO tổng thể không? Hay dịch vụ SEO tổng thể của Telsky có phù hợp với doanh nghiệp bạn không? Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0986 687 612

Email: info@telsky.vn

Địa chỉ: CT4- CC Thanh Bình- Võ Cường- TP Bắc Ninh

3 bình luận

Bình luận đã đóng.

Liên hệ

CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh

+84 986 687 612

343 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

+84 989 58 66 26

Số 6, Đường D5, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

+84 988 71 27 77

info@telsky.vn