CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh +84 986 687 612 info@telsky.vn

Địa chỉ Công ty SEO website giá rẻ, uy tín số 1 tại Hà Nội

Trang Chủ Địa chỉ Công ty SEO website giá rẻ, uy tín số 1 tại Hà Nội
Seo web giá rẻ

Địa chỉ Công ty SEO website giá rẻ, uy tín số 1 tại Hà Nội

Công ty SEO website là một trong những đơn vị truyền thông Marketing được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. SEO website sẽ làm tăng số lượng khách hàng nhìn thấy doanh nghiệp, tăng uy tín cho doanh nghiệp. Qua đó tăng cơ hội chuyển đổi thành doanh thu,.. Với quá nhiều lợi ích như vậy, bạn muốn SEO website cho doanh nghiệp hay cá nhân bạn? Bạn chưa tìm được công ty SEO website giá rẻ, uy tín nào thì bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn.

dịch vụ seo web giá rẻ số 1

Công ty SEO website là gì?

SEO là gì? SEO là viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), là một tập hợp các phương pháp nhằm cải thiện thứ hạng và tăng khả năng hiển thị trang web trên kết quả tìm kiếm của Google.

công ty seo website giá rẻ

Vậy nên công ty SEO là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của Google. Công ty SEO có nhiệm vụ giúp website của khách hàng cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến, thu hút lượng truy cập, hay có thể chỉ là tối ưu nội dung của trang Web đó.

Các công ty SEO website ngày càng được các doanh nghiệp ưa chuộng nhờ khả năng chuyên môn cao, tối ưu về mặt chi phí cũng như thời gian phát triển website lên top Google.

Vì sao các doanh nghiệp nên chọn các công ty SEO website

Công ty SEO được mọi người biết đến nhiều hơn với tên Agency SEO Web. Những lý do gì thúc đẩy khách hàng ưu tiên lựa chọn các Agency? Dưới đây là những lợi ích dễ thấy của các Agency đối với doanh nghiệp:

1. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Bạn là chủ 1 doanh nghiệp, đương nhiên bạn có định hướng, chiến lược để xây dựng phát triển doanh nghiệp của mình.

Nhưng để tạo 1 chiến dịch SEO tổng thể bạn nên thuê 1 công ty SEO có kinh nghiệm và kỹ năng. Họ sẽ tạo ra 1 chiến dịch SEO đầy hứa hẹn. Vì sao ư? Hãy nhớ rằng SEO đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, nhân lực và thời gian. Sẽ rất tốn kém nếu bạn SEO với đội ngũ nhân viên chuyên môn không cao và kết quả chắc chắn sẽ không tốt bằng các công ty SEO chuyên nghiệp

Vì vậy khi bạn thuê 1 công ty SEO, bạn không phải lo lắng gì ngoài chờ đợi mọi thứ khi hoàn thành.

2. Hiểu được đối tượng mục tiêu của bạn

Với các công ty SEO chuyên nghiệp, họ có đầy đủ công cụ phân tích, đo lường, những kiến thức chuyên sâu về Google.

Vì vậy khi họ SEO website cho bạn, họ có thể dễ dàng tìm thấy đối tượng khách hàng cho bạn, nhu cầu khách hàng cần tìm kiếm với doanh nghiệp bạn,.. các công ty SEO sẽ có những thay đổi nội dung phù hợp, thu hút khách hàng cho bạn

Các dịch vụ mà họ sẽ cung cấp cũng sẽ đi kèm với các từ khóa về vị trí địa lý cụ thể để mọi người ở những khu vực đó có thể dễ dàng tìm thấy thương hiệu của bạn.

3. Tăng khả năng chuyển đổi tức là tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Hiện nay, nhiều khách hàng đã xem trực tuyến như một nền tảng tốt nhất để nhanh chóng tìm ra giải pháp cho vấn đề của họ.

Và bằng cách tối ưu hóa website của bạn, khách hàng dễ dàng nhìn thấy bạn. Với những gì bạn cung cấp phù hợp với khách hàng, đáp ứng được nhu cầu của họ. Họ sẽ là những khách hàng thực sự sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Điều đó có nghĩa là doanh thu của doanh nghiệp bạn ngày càng tăng..

Telsky – công ty SEO website giá rẻ, uy tín, chất lượng

Thực tế có nhiều công ty SEO chỉ nhằm mục đích thu lợi mà không đem lại được kết quả. Những công ty ảo sẽ thực hiện SEO mũ đen, SEO bẩn có thể giúp bạn tăng thứ hạng từ khóa những cũng dễ bị trừng phạt từ Google.

Telsky là công ty SEO chuyên nghiệp, chúng mình sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược hiệu quả, đem lại kết quả thực tế. Telsky sẽ tập chung phát bạn phát triển mảng thương mại, đẩy mạnh hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Những tiêu chí làm việc của Telsky được khách hàng của chúng mình đánh giá rất cao:

Định hướng mục tiêu SEO

Đây là vấn đề rất quan trọng và cần được thực hiện đầu tiên khi bạn muốn xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần xác định rõ mục đích của công việc, điều mà doanh nghiệp muốn đạt được sau khi triển khai chiến lược.

Doanh nghiệp cung cấp đầy đủ thông tin cũng như những ý định phát triển website cho Telsky. Chúng mình sẽ thiết lập các phương án hiệu quả cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp hiệu chỉnh lại và phát triển toàn diện để tạo điều kiện tốt nhất tiếp cận thị trường mục tiêu.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Làm bất cứ công việc gì cũng cần phải có trình tự nhất định và rõ ràng để mang lại hiệu quả trong công việc. Và Telsky cũng vậy, khi doanh nghiệp bạn tìm tới chúng mình, cũng cần tìm hiểu quy trình 1 cách cụ thể và minh bạch.

Với 1 quy trình làm việc thông minh, tiết kiệm chi phí và thời gian, tăng tỉ lệ thành công của kế hoạch, khách hàng luôn tin tưởng Telsky, yên tâm giao toàn bộ công việc và chờ đợi kết quả.

Minh bạch về chi phí

Khi hoạt động ở bất kỳ giai đoạn nào, làm gì thì chi phí cũng là một trong những yếu tố đáng quan tâm. Với những mục đích đề ra và các yêu cầu của doanh nghiệp thì khoản chi phí cần phải bỏ ra thì hợp lý.

Telsky luôn cam kết về chất lượng SEO, kết quả traffic thu được, mà vẫn đảm bảo giá cả hợp lý với thị trường ( không muốn nói là giá luôn thấp hơn so với các đơn vị khác)

Báo cáo hàng tuần hàng tháng đầy đủ

Bên cạnh việc nhìn nhận và đánh giá các kết quả mà Telsky đã đạt được khi hợp tác. Telsky cũng sẽ làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng về công việc cũng như kết quả thu được, giúp khách hàng nắm bắt dễ dàng công việc của Telsky.

Báo cáo chỉ rõ những lợi thế đang có, những điểm yếu cần cải thiện,.. Bạn có thể đánh giá xem hướng đi này có thực sự phù hợp với chiến lược và phong cách làm việc của mình hay không.

image 11 - công ty seo website
Sự tăng trưởng của các dự án

Các gói SEO website chất lượng của Telsky

Telsky cung cấp đến bạn 3 dịch vụ SEO chính bao gồm: SEO tổng thể, SEO từ khóa và Content SEO.

SEO tổng thể

SEO tổng thể là quá trình tối ưu hóa toàn bộ website để cải thiện trải nghiệm người dùng và tạo sự thân thiện với bộ máy tìm kiếm của công. Trong hoạt động SEO tổng thể, seowebtopgiare sẽ thực hiện phân tích nhu cầu tìm kiếm và tối ưu website theo các chủ đề dựa trên truy vấn người dùng.

Từ khóa trong SEO tổng thể sẽ bao gồm từ khóa ngắn, từ khóa dài như từ khóa thông tin, từ khóa thương hiệu, từ khóa địa lý, từ khóa gần đúng…

seo tổng thể

SEO từ khóa

SEO từ khóa là dịch vụ chỉ tập trung vào tối ưu một bộ từ gồm vài từ khóa cụ thể để trang được lên vị trí đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Đây là phương pháp SEO truyền thống và được sử dụng từ những ngày đầu phát triển hoạt động SEO. SEO từ khóa giúp trang đích chứa bộ từ khóa tối ưu đạt vị trí cao. Tuy nhiên, những trang có chứa từ khóa liên quan lại thường không có vị trí tốt trên SERP.

Content SEO

Dịch vụ viết content chuẩn SEO của seowebtopgiare sẽ cung cấp đến cho khách hàng những nội dung sáng tạo, độc đáo, được xây dựng trên 1 bộ từ khóa chỉnh chu gồm cả từ khóa ngắn và dài.

Với nội dung chất lượng, phù hợp với mục đích tìm kiếm của người dùng sẽ giúp trang web tăng lưu lượng truy cập, có cơ hội chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Nếu bạn có mong muốn thuê dịch vụ SEO website chất lượng, tin cậy, đảm bảo lên top bền vững. Hãy liên hệ với seowebtopgiare chúng tôi.

Liên hệ

CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh

+84 986 687 612

343 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

+84 989 58 66 26

Số 6, Đường D5, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

+84 988 71 27 77

info@telsky.vn