CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh +84 986 687 612 info@telsky.vn

Thiết kế Website chuyên nghiệp uy tín nhất tại Bắc Ninh

Trang Chủ Thiết kế Website chuyên nghiệp uy tín nhất tại Bắc Ninh
Seo web giá rẻ

Thiết kế Website chuyên nghiệp uy tín nhất tại Bắc Ninh

Trong thời đại công nghệ số 4.0 cùng với sự phát triển như vũ bão của internet. Xu hướng kinh doanh trực tuyến hay bán hàng online đã đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn rất nhiều cho các ngành nghề kinh doanh. Bạn vẫn đang kinh doanh kiểu truyền thống? Doanh nghiệp của bạn đã có website để có thể vừa quảng bá hình ảnh, hay giới thiệu sản phẩm chưa? Nếu bạn muốn thiết kế website để có thể tham gia vào thị trường kinh doanh trên internet. Hãy để Telsky giúp đỡ bạn từ A – Z.

thiết kế website chuyên nghiệp uy tín nhất Bắc Ninh

Thiết kế website là gì?

Thiết kế website hay còn được gọi với cái tên quen thuộc bằng tiếng Anh là: ” web design”. Đây là tất cả công việc giúp tạo lên 1 trang web. Những người có chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế, lập trình cùng nhiều chuyên ngành khác sẽ phối hợp với nhau, triển khai ý tưởng của khách hàng để tạo thành 1 website hoàn chỉnh.

Cách để khách hàng biết đến và truy cập những trang web này thông qua các công cụ tìm kiếm và tên miền

Trên các trang web này sẽ có những nội dung phù hợp với lĩnh vực hoạt động của cửa hàng, doanh nghiệp. Các doanh nghiệp dùng đó để quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm. Giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng lớn khách hàng trên internet.

Những nội dung này được hiển thị đa dạng: có thể là văn bản, hình ảnh động – tĩnh, hay những video làm phong phú cách thức truyền tải, để tiếp cận tới nhiều đối tượng người dùng hơn.

Đội ngũ SEOer sẽ chịu trách nhiệm đưa những website thiết kế này đạt được thứ hạng cao trên trang SERP

SERP là viết tắt của cụm từ Search Engine Results Pages hay Trang kết quả của công cụ tìm kiếm chẳng hạn như Google, Bing, Yahoo,… SERP là các trang hiển thị bởi công cụ tìm kiếm để đáp lại các truy vấn của người dùng.

Người dùng thông qua những gợi ý của Google, click vào trang web thông qua các tên miền hiển thị trên Google. Hoặc người dùng có thể truy cập trực tiếp vào website của bạn nếu như đã biết chính xác địa chỉ web của bạn trước đó.

Ví dụ như thiết kế website: thachan.vn. Đây là 1 thiết kế trang web. Và đội ngũ SEOer Telsky sẽ thực hiện các nội dung của trang web đó. Đưa nội dung với các từ khóa liên quan sao cho trên SERP, người dùng tìm kiếm dễ dàng nhìn thấy trang web.

Có 2 dạng thiết kế website

Thiết kế website được chia thành 2 dạng là: thiết kế web tĩnh và thiết kế web động.

Thiết kế website tĩnh

Thiết kế web tĩnh bao gồm 2 phần công việc, bao gồm: thiết kế (design), và dựng giao diện (cắt html). Trong đó:

Thiết kế là công việc của các designer. Họ sử dụng các phần mềm Thiết Kế Đồ Hoạ (Ps, Ai, Dn, Sketch..) để dựng giao diện ở dạng hình ảnh thông thường.

Thiết kế website động

Trái ngược hoàn toàn với web tĩnh, thiết kế website dạng động sử dụng những ngôn ngữ lập trình quen thuộc như JAVA, PHP, Python, Ruby… Web động cho phép người dùng có thể linh hoạt trong việc điều chỉnh và thay đổi nội dung trên website.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi giao diện, tùy chỉnh đơn giản về bố cục, màu sắc… Tính ứng dụng cao vậy nên hiện nay website động được nhiều người sử dụng hơn cả.

Những lợi ích mà 1 trang web mang lại cho bạn

Trong thời kỳ bùng nổ của công nghệ thông tin, thương mại điện tử là 1 ngành vô cùng “Hot”. Vì thế mà những website bán hàng, website giới thiệu sản phẩm ngày càng nhiều, và đó là điều càng trở lên phổ biến và cần thiết. Vì nó mang lại cho các cá nhân hay các doanh nghiệp không hề nhỏ:

  • Website là phương thức quảng cáo tiết kiệm hiệu quả với chi phí nhỏ mà đem lại hiệu quả lớn. Nếu bạn muốn quảng cáo thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng thì sử dụng website là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn
  • Quảng cáo không giới hạn: khi bạn sở hữu một website, bạn có thể thoải mái quảng cáo sản phẩm mà không bị gò bó về số lượng, không có giới hạn về thời gian.
  • Tư vấn chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi: đây là đặc điểm rất nổi bật của website. Khi bạn có thể tư vấn hay chăm sóc khách hàng mọi thời điểm 24/24, mọi nơi ( chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh là đủ). Nó không những tiết kiệm thời gian, công sức đi lại mà còn tăng hiệu quả chốt đơn của khách hàng.
  • Tiềm năng khách hàng là vô hạn: không như kiểu kinh doanh truyền thống, bạn chỉ tiếp cận được khách hàng ở quanh khu vực bạn kinh doanh. Nhưng khi có website, bạn có thể tiếp cận không những quanh bạn mà còn là tất các khách hàng sử dụng internet, ở mọi nơi trên toàn quốc, thậm chí là cả nước ngoài.

Tại Việt Nam, có hơn 50.000 lượt tìm kiếm từ khóa ” thiết kế website” hay ” dịch vụ thiết kế website” mỗi tháng, với hàng nghìn thiết kế web được ra đời ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Thế mới thấy cuộc đua trong kinh doanh chuyển đổi số đang diễn ra rất mạnh. Nếu bạn không thay đổi bạn có thể sẽ bị bỏ lại.

Sự đa dạng chi phí và gói dịch vụ, thực hiện bằng nhiều công nghệ lập trình khác nhau. Mỗi đơn vị có sự khác biệt về chiếc lược và quy trình thực hiện.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế web hay SEO web lên top. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: +84 986 687 612

Quy trình thiết kế website của Telsky

Telsky chúng mình luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn hướng đến các giải pháp hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi có quy trình làm việc rõ ràng, nhằm phục vụ cho bạn theo cách chuyên nghiệp nhất, luôn tạo uy tín và niềm tin cho khách hàng tốt nhất.

Bước 1: thấu hiểu khách hàng

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sau khi gặp gỡ khách hàng, lắng nghe ý tưởng thiết kế, thảo luận về tính năng mà bạn mong muốn trong thiết kế web. Sau khi tư vấn các giải pháp, tính năng phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn, chúng tôi mới lên kế hoạch thiết kế

Bước 2: ký kết hợp tác

Để đảm bảo quyền lợi cho bạn, chúng ta sẽ cùng nhau ghi nhận bằng văn bản pháp lý. Telsky sẽ đồng hành cùng bạn, giúp bạn xây dựng giải pháp thiết kế website phù hợp đồng thời nâng tầm thương hiệu của bạn trên thị trường

Bước 3: thiết kế demo ( trên figma)

Dựa trên ý tưởng của khách hàng, chúng tôi sẽ tạo lên những bản thiết kế demo đẹp mắt, thu hút người dùng và chuẩn SEO. Sau khi khách hàng xem xét bản demo, cùng nhau thực hiện những chỉnh sửa lần cuối để đưa vào giai đoạn thực thi.

Thiết kế demo

Bước 4: thiết kế và phát triển website

Từ bản thiết kế đã có sẵn, chúng tôi tiến hành lập trình web. Luôn đảm bảo được đầy đủ tính năng và tiện lợi cho website của bạn. Đồng thời tối ưu trải nghiệm của người dùng là ưu tiên hàng đầu.

thiết kế và phát triển website

Bước 5: thử nghiệm và chỉnh sửa

Đây là bước khi mà quá trình quá thiết kế website đã gần hoàn thành. Tuy nhiên với mong muốn tạo ra sản phẩm tốt nhất, và để đảm bảo website hoạt động trơn tru và hiệu quả, đội ngũ kỹ thuật của Telsky sẽ kiểm tra và hiệu chỉnh trước khi thực sự đưa vào hoạt động.

Đây cũng là một bước rất quan trọng trong quá trình làm nên một website. Sau khi lắp ghép thiết kế với phần mềm, hãy đảm bảo không có sai lệch giữa hai phần này và chúng hoạt động tốt. Hệ thống cần được chạy thử trong một thời gian để kiểm tra và sửa lỗi để website được hoàn thiện nhất. Thậm chí, bạn còn có thể tuyển dụng một vài tester để giúp bạn kiểm tra hoạt động của trang web trước khi được launch ra thị trường, đảm bảo rằng sản phẩm không hề sót bất cứ lỗi nào.

Bước 6: Bàn giao toàn diện

Sau khi website hoạt động trơn chu, Telsky tiến hành bàn giao toàn bộ lại cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật cũng sẽ hướng dẫn bạn quản trị web tận tình và chu đáo. Dù sau khi đã hoàn thành bàn giao, Telsky cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình vận hành và quản trị web về sau này.

Địa chỉ thiết kế web uy tín chuyên nghiệp nhất Bắc Ninh

Với tất cả các thông tin trên đã giúp bạn hiểu được phần nào về thiết kế web cũng như quy trình cơ bản để tạo ra 1 website hoàn thiện. Hiện nay seowwebtopgiare của Telsky là địa chỉ thiết kế web chuẩn SEO giá rẻ và uy tín nhất tại Bắc Ninh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đã thực hiện nhiều website lớn nhỏ, Telsky chúng tôi cam kết

  • Lợi ích của khách hàng là trên hết
  • Chất lượng tốt nhất, chi phí rẻ nhất
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp nhất.

Hy vọng bài viết này mang lại cho các bạn nhiều giá trị cho công việc kinh doanh của mình. Chúc các bạn sớm sở hữu 1 website hiệu quả.

Liên hệ

CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh

+84 986 687 612

343 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

+84 989 58 66 26

Số 6, Đường D5, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

+84 988 71 27 77

info@telsky.vn