CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh +84 986 687 612 info@telsky.vn

Dịch vụ SEO website lên top Google uy tín bền vững

Trang Chủ Dịch vụ SEO website lên top Google uy tín bền vững
Seo web giá rẻ

Dịch vụ SEO website lên top Google uy tín bền vững

Website là công cụ để bạn quảng bá, giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp hay bán hàng, kinh doanh online. Để nâng cao được độ nhận diện về thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn thì website của bạn cần thu hút, hấp dẫn,.. Và quan trọng nhất là phải hiển thị trên những trang đầu của kết quả tìm kiếm. Bạn chưa biết phải làm sao để đáp ứng được tất cả tiêu chí trên thì có thể tham khảo dịch vụ SEO website của Telsky qua bài viết dưới đây.

dịch vụ seo website lên top uy tín nhất Bắc ninh

SEO là gì?

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), là một tập hợp các phương pháp nhằm cải thiện thứ hạng và tăng khả năng hiển thị trang web trên kết quả tìm kiếm của Google.

Bởi vì tìm kiếm tự nhiên là cách nổi bật nhất để người dùng khám phá và truy cập vào website, cho nên một chiến lược SEO tốt là cần thiết để cải thiện chất lượng và số lượng traffic vào trang web của bạn.

Dịch vụ SEO website là gì?

Dịch vụ SEO Website là dịch vụ được cung cấp nhằm tối ưu hóa website. Đây là dịch vụ nhằm giúp tối ưu hóa website của doanh nghiệp, nâng cao vị trí xếp hạng của website trên kết quả tìm kiếm khi người dùng tìm thông tin trên Google, Bing…

Mục tiêu chính của dịch vụ SEO Website là tối ưu hóa Website sao cho tương thích với người dùng và bộ máy tìm kiếm thông tin và sắp xếp thứ hạng kết quả tìm kiếm.

Bên cạnh đó, dịch vụ còn giúp doanh nghiệp tối ưu hóa kết quả tìm kiếm có liên quan đến công ty, sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp. Đây được xem như “chất xúc tác” giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng một các dễ dàng và nhanh chóng.

Tầm quan trọng của SEO website

Tăng tỉ lệ ROI

ROI là viết tắt của Return On Investment. Là tỉ lệ lợi nhuận ròng thu được trên tổng chi phí đầu tư. ROI cao tức là doanh nghiệp đang đầu tư hiệu quả. Khi SEO được áp dụng vào kinh doanh của doanh nghiệp thì tỉ lệ chuyển đổi ( CR) tăng lên, dẫn đến doanh thu tăng, dễ dàng ước tính được lợi nhuận từ traffic mang lại.

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu

Khi bạn có nhu cầu mua 1 sản phẩm nào đó, thì bạn sẽ lên Google tìm kiếm thông tin, đơn vị sản xuất uy tín. Website làm tốt SEO sẽ tiếp cận với bạn với đúng nhu cầu bạn đang tìm kiếm

image 10 - SEO website

Ví dụ bạn đang có nhu cầu mua máy tính. Bạn lên Google tìm kiếm thông tin. Đơn giản những website trên trang 1 sẽ được bạn ưu tiên lựa chọn để mua sản phẩm. Những website đó là những website làm tốt dịch vụ SEO .

SEO website tiết kiệm chi phí Marketing

Quay lại với ví dụ trên. Những website ở vị trí số 1 nhưng ” được tài trợ” là những website bỏ tiền chạy quảng cáo ( Google Ads) mới có được vị trí đó.

Bạn sử dụng Google Ads để website hiển thị top đầu thì chỉ có ưu điểm là ” hiệu quả tức thì“. Nhưng chạy Google Ads chi phí sẽ rất cao, khi hết ngân sách trang của bạn gần như biến mất trên Google

Với SEO thì không như vậy. SEO đúng cách sẽ giúp bạn trụ hạng Google bền vững. Khách hàng sẽ tiếp cận bạn hàng ngày mà không lo hết ngân sách như chạy Google Ads

Hiểu được hành vi của khách hàng, giúp tăng lượng khách hàng mới

Khi thực hiện SEO website của mình, doanh nghiệp có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như Ahrefs, Google Analytic,… để theo dõi, đo lường và lập các báo cáo kết quả. Với việc lưu lại mọi hoạt động của người dùng trên trang, nhờ đó, doanh nghiệp biết được chính xác đối tượng người quan tâm là ai, hành vi khách hàng như thế nào. Từ những phân tích SEO đem lại, doanh nghiệp có thể sử dụng nó cho việc cải thiện cách thức truyền thông và chọn đúng tệp khách hàng khi quảng cáo.

Quy trình dịch vụ SEO website lên top Google của Telsky

Lập kế hoạch SEO website

Lên kế hoạch SEO sẽ biết mình phải làm gì ở những bước sau, hạn chế những sai sót có thể xảy ra

Đây là công việc mà nhân viên ở bất kỳ vị trí nào cũng cần phải làm đầu tiên

Nghiên cứu từ khóa

Từ khoá là một phần quan trọng trong SEO, vậy nên nhân viên SEO, SEO Content bắt buộc phải biết cách nghiên cứu từ khóa, cách viết bài Content thu hút. Telsky sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa để có thể có danh sách từ khóa chính xác và phù hợp.

Phân tích đánh giá đối thủ

Đối thủ trực tiếp thường sẽ là những doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân có website đã thành công trước đó.

Người xưa đã có câu “ biết người biết ta, trăm trận trăm thắng“. Bằng cách phân tích đánh giá trang web của đối thủ sẽ giúp mình biết được thị trường đối thủ đang hướng đến, cách đối thủ đang thực hiện, cũng như điểm mạnh, điểm yếu của họ. Qua đó rút ra cách làm phù hợp cho website của mình.

Sáng tạo và cập nhật content

Nội dung trên trang quyết định việc người dùng có nhấn chọn và ở lại trang web lâu hay không. Vì vậy mà việc tạo ra những nội dung khác biệt nhưng vẫn chính xác, sáng tạo thu hút người đọc là rất quan trọng. Điều này được các nhân viên của Telsky sử lý rất tốt, luôn được khách hàng đánh giá cao

Đồng thời nên cập nhật tức thời những content đang là xu hướng sẽ giúp mở rộng lượng người tiếp cận vào trang.

Phân tích và tối ưu onpage

Telsky sử dụng các kỹ thuật SEO Onpage để nâng cao chất lượng của website. Xem xét và phân tích lại đảm bảo website được tối ưu tốt nhất, kịp thời với những thay đổi của thuật toán Google hay các công cụ tìm kiếm khác.

Tương tác với người dùng

Hành động tương tác với người đọc trên website cũng là cách giúp website của mình giữ chân khách hàng và khiến cho họ nhớ đến thương hiệu, website của mình nhiều hơn.

Vậy nên, với mỗi nhân viên SEO của Telsky luôn thường xuyên kiểm tra và trả lời những bình luận từ người dùng trên website.

Hệ thống backlink giúp tăng thứ hạng cho trang, với những link được gắn ở website chất lượng sẽ giúp chuyển đổi thành traffic thật cho website của mình. Việc xây dựng liên kết cũng giúp cho các trang web có tính liên kết chặt chẽ, dễ dàng xuất hiện trên trang đầu của các công cụ tìm kiếm.

Thiết kế, nâng cấp UX/UI

UX/UI là những giao diện liên quan đến trải nghiệm người dùng. Với các SEOer , người trực tiếp làm việc với website sẽ là người hiểu rõ nhất giao diện website cần gì để giữ chân khách hàng và cải thiện thứ hạng. Một giao diện dễ dàng tìm kiếm thông tin, thuận tiện cho việc đặt hàng sẽ giúp gia tăng thời gian khách hàng ở lại trên trang. Từ đó giúp website cải thiện được thứ hạng.

Quản lý, đánh giá số liệu trả về

Khi thực hiện những kỹ thuật SEO trên website để cải thiện thứ hạng, tăng lưu lượng truy cập thì Telsky cũng xem xét, quản lý các số liệu trả về. Với những số liệu đó, chúng mình sẽ biết được những gì mình đang làm có phù hợp với website để nâng cao thứ hạng hay không.

Lập báo cáo, theo dõi và đánh giá

Mỗi tuần, mỗi tháng, mỗi quý, mỗi năm Telsky có lập những báo cáo để theo dõi lại kết quả mà mình đã làm. Từ những báo cáo đó để đưa ra đánh giá, cách khắc phục cho website cũng như các trang web liên quan. Cách làm này cũng giúp khách hàng của chúng mình yên tâm hơn, kiểm soát dễ dàng hơn tiến độ của công việc.

dịch vụ seo web lên top google

Hi vọng rằng bài viết này sẽ có thể cho bạn một cái nhìn tổng quan về SEO website và nắm rõ quy trình tối ưu hóa cho SEO website.

Nếu bạn có mong muốn thuê dịch vụ SEO website tin cậy, đảm bảo lên top bền vững. Hãy liên hệ với seowebtopgiare chúng tôi.

Hotline: +84 986 687 612

Làm hài lòng khách hàng là trách nhiệm của chúng tôi

Liên hệ

CT4 Thanh Bình, Võ Cường, TP.Bắc Ninh

+84 986 687 612

343 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

+84 989 58 66 26

Số 6, Đường D5, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

+84 988 71 27 77

info@telsky.vn